Liên hoan các “Nhóm liên gia tự quản” về an ninh trật tự giỏi huyện Vân Hồ lần thứ nhất, năm 2019
Lượt xem: 314

Tham gia Liên hoan các đội đã trải qua 3 phần thi tự giới thiệu, kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề thực tế liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các nhóm liên gia tự quản về an ninh trật tự; công tác quản lý giáo dục, giúp đỡ người nghiện ma túy sau cai; phát hiện, quản lý giúp đỡ người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng; công tác xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở; xoá đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, công tác tuyên truyền vận động các hộ gia đình trong nhóm chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà Nước, các quy ước, hương ước ở địa phương. Bên cạnh đó là những tiểu phẩm hay, thông điệp ý nghĩa, phản ánh thực tế cơ sở xoay quanh chủ đề phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, trộm cắp tài sản, mâu thuẫn trong gia đình, dòng họ với cách tuyên truyền thuyết phục, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Phần thi giới thiệu của Nhóm liên gia tự quản đến từ xã Suối Bàng

Với sự chuẩn bị chu đáo, ý tưởng sáng tạo, các đội thi đã mang đến cho khán giả, Ban giám khảo những phần thi hấp dẫn. Đây cũng là dịp để các nhóm được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện việc tự phòng, tự quản, tự bảo vệ ANTT ở cơ sở.

Qua hội thi, nhằm đánh giá thực trạng, hiệu quả hoạt động của các “Nhóm liên gia tự quản” về ANTT sau 10 năm triển khai xây dựng và nhân rộng mô hình, từng bước nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân về vị trí, vai trò của mô hình “Nhóm liên gia tự quản, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương những giải pháp hữu hiệu nhằm tiếp tục duy trì, củng cố, phát huy hiệu quả hoạt động của mô hình nhóm liên gia tự quản, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn huyện. 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ dành cho từng phần thi. Đồng thời lựa chọn 1 đội thi xuất sắc nhất tham gia Liên hoan cấp tỉnh.

 T/h: Sa Vy, Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập