Huyện Vân Hồ tổ chức luyện tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021
Lượt xem: 166

    Ngày 6/9, Ban Tổ chức thực hiện nhiệm vụ Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Vân Hồ đã tổ chức luyện tập diễn tập KVPT huyện năm 2021. Dự và chỉ đạo luyện tập có đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trưởng BTC Diễn tập KVPT huyện; Thượng tá Quàng Văn Linh – Phó Tham mưu trưởng BCHQS tỉnh.

    Để cuộc Diễn tập KVPT huyện diễn ra thành công, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng chí Bí thư huyện ủy, Trưởng BTC diễn tập KVPT huyện nhấn mạnh việc tổ chức luyện tập là một bước quan trọng nhằm nâng cao phương pháp điều hành của lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị trong các nội dung luyện tập bảo đảm đúng nguyên tắc, linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng tình huống. Trên cơ sở đó, tổng hợp các ý kiến để tiếp tục điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện nội dung văn kiện diễn tập. Đồng chí cũng đề nghị, các thành viên trong khung diễn tập bám sát đề cương do Cơ quan Thường trực soạn thảo, phát huy tốt vai trò trách nhiệm cá nhân theo cương vị chức trách, nhiệm vụ được giao, vận dụng linh hoạt vào thực tiễnĐối với các nội dung không diễn tập sẽ được ghi hình để phục vụ trình chiếu trong quá trình thực hành diễn tập theo từng giai đoạn, bảo đảm tham quan hành động của các khung tập trong từng hội nghị.

    Ngay sau khi quán triệt các nội dung cần luyện tập, các thành phần trong khung diễn tập đã tổ chức luyện tập nội dung phần vận hành cơ chế trong giai đoạn chuyển hoạt động địa phương vào các trạng thái khẩn cấp về quốc phòng.

    Việc luyện tập sẽ diễn ra từ ngày 6 - 10/9, sẵn sàng tham gia cuộc diễn tập KVPT huyện năm 2021 dự kiến tổ chức trong 2 ngày 15 và 16/9 tới đây.

T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập