Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên địa bàn xã Vân Hồ
Lượt xem: 200

Là xã trung tâm của huyện lại tiếp giáp với nhiều xã trong huyện và 1 số xã, thị trấn của huyện Mộc Châu với nhiều tuyến đường Quốc lộ, tỉnh lộ quan trọng, lưu lượng người qua lại lớn. Do vậy, các lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát địa bàn, tuyên truyền nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức phòng chống tội phạm của nhân dân, góp phần đảm bảo ANTT, ATXH trên địa bàn.

Từ đầu năm đến nay, các lực lượng chức năng của xã Vân Hồ đã tăng cường đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; tham gia bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị lớn diễn ra trên địa bàn. Công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu, tạm trú, tạm vắng được quan tâm thực hiện; tập trung củng cố, kiện toàn và thường xuyên huấn luyện, nâng cao khả năng trực, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng công an viên bản, tiểu khu. Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn xã đã phát hiện, bắt giữ 23 vụ buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy với 26 đối tượng; 1 vụ cố ý gây thương tích, 1 vụ trộm cắp tài sản với 2 đối tượng; 2 vụ 5 đối tượng gây rối trật tự công cộng; 1 vụ 4 đối tượng về hành vi đánh bạc trái phép, vụ việc được chuyển Công an huyện giải quyết. Kiểm tra xử lý 1 đối tượng vi phạm Luật cư trú; hoàn thiện hồ sơ đưa 10 trường hợp đi cai nghiện tại các cơ sở cai nghiện bắt buộc và lập hồ sơ giáo dục tại xã đối với 3 trường hợp.

 Để đảm bảo tốt công tác ANTT, ATXH, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, các lực lượng chức năng xã Vân Hồ sẽ chủ động, tích cực ra quân trấn áp các loại tội phạm; phát huy vai trò, trách nhiệm và hiệu quả hoạt động của các tổ, nhóm liên gia tự quản; huy động sức mạnh của nhân dân trong việc phát hiện các hành vi vi phạm Pháp Luật kết hợp với tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong sâu rộng quần chúng nhân dân.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập