Vân Hồ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2022
Lượt xem: 167

Với phương châm kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm”, “giám sát mở rộng”, từ đầu năm đến nay, cơ quan UBKT huyện uỷ đã bám sát và thực hiện có hiệu quả Chương trình số 17 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện cũng như kế hoạch của đơn vị về công tác kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức Đảng và đảng viên năm 2022.

 Theo đó, cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra các cấp huyện đã tiến hành 13 cuộc kiểm tra đối với 11 tổ chức đảng và 09 đảng viên; 17 cuộc giám sát đối với 27 tổ chức đảng và 09 đảng viên. Qua kiểm tra, giám sát cho thấy, các tổ chức đảng, đảng viên cơ bản thực hiện tốt nội dung được kiểm tra, giám sát. Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, trong đó đã thi hành kỷ luật 8 đảng viên vi phạm với các hình thức cảnh cáo và khiển trách, tuỳ theo mức độ vi phạm.

Bên cạnh đó, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy đã chủ động nắm bắt tình hình triển khai thực hiện, trao đổi thông tin, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện đồng thời hướng dẫn các cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp hoàn thành tốt Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2022 đảm bảo thời gian, chất lượng, hiệu quả.

UBKT Huyện uỷ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập